Nữ CNVC-LĐ Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Phấn đấu đạt trên 40% nữ lao động giỏi

Cập nhật: 08-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 8-3, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức tổng kết phong trào nữ CNVC- LĐ công ty năm 2012 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2013.

Trong năm qua, các hoạt động phong trào nữ luôn được sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty và Ban vì sự tiến bộ phụ nữ công ty, Ban nữ công Công đoàn cấp trên… đã tạo điều kiện cho phong trào nữ hoạt động tốt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Vai trò nữ CNVC-LĐ và trình độ tay nghề kỹ thuật ngày càng được phát huy, phần lớn các chỉ tiêu đặt ra đều được tổ chức thực hiện đạt kết quả tốt góp phần vào thành quả chung của công ty.

Trong năm 2013, Ban nữ công Công đoàn công ty đề ra nhiều phương hướng hoạt động, trong đó tập trung tuyên truyền sâu rộng trong nữ CNVC-LĐ Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp, các chế độ chính sách đối với lao động nữ. Tuyên truyền và thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; triển khai phong trào thi đua “Giỏi việc nước đảm việc nhà”. Phấn đấu trong năm có 41% nữ đạt lao động giỏi, 51% nữ hoàn thành vượt mức kế hoạch.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên