Nữ đạo diễn Ngọc Duyên giành quán quân chương trình “Kịch cùng Bolero” 2017

Cập nhật: 17-08-2017 | 09:29:54

Đêm chung kết xếp hạng chương trình “Kịch cùng Bolero” 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đồng hành của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh. Đây là chương trình đầu tiên kết hợp giữa nghệ thuật kịch nói với dòng nhạc bolero ở Việt Nam.

 

 Vở kịch “Một kiếp nhân sinh” của nữ đạo diễn Ngọc Duyên

 Với tiết mục “Một kiếp nhân sinh”, nữ đạo diễn Ngọc Duyên đã xuất sắc đoạt danh hiệu quán quân của chương trình. Trong đêm chung kết xếp hạng “Kịch cùng Bolero”, vở kịch “Một kiếp nhân sinh” do Ngọc Duyên đạo diễn đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả và sự đánh giá cao của Ban giám khảo gồm NSƯT Công Ninh, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Đức Thịnh và danh ca Phương Dung.

Vượt qua đạo diễn Vũ Trần, Ngọc Duyên đã bước lên vị trí cao nhất trong mùa đầu tiên và nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Vở kịch kể về mối tình giữa một chàng trai (Quang Thảo) và linh miu (NSƯT Tuyết Thu) tu luyện ngàn năm với mong ước được làm người. Nhưng linh miu bị pháp sư (Đình Toàn) phát hiện và quyết tâm tiêu diệt. Thế nhưng khát vọng làm người, tình yêu của mẹ dành cho con đã giúp linh miu hóa kiếp thành người thật sự dù phải đón nhận cái chết. Vở kịch đề cao tình người và lòng nhân ái cùng với sự kết hợp các ca khúc Duyên tình, Đừng nói xa nhau, Đoạn cuối tình yêu, Kiếp nào có yêu nhau, Duyên kiếp… Vở kịch do Quang Thảo viết kịch bản với sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Phương Dung, nghệ sĩ trẻ Hồng Đào.

Là nhà tài trợ độc quyền cho chương trình, ông Lê Nguyễn Đức Khôi - đại diện nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh chia sẻ: “Đồng hành cùng chương trình, chúng tôi mong muốn góp phần mang đến cho khán giả những chương trình giải trí thuần Việt có giá trị nhân văn sâu sắc. Chương trình “Kịch cùng Bolero” 2017 đã lồng ghép và đưa nhiều tác phẩm nhạc bolero vào các vở kịch mang đậm hồn Việt. Tôi xin chúc mừng các đạo diễn trẻ đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình và góp phần truyền tải đến khán giả những thông điệp đầy ý nghĩa qua các tiết mục đặc sắc”. Cùng với “Kịch cùng Bolero”, trong thời gian vừa qua, nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh còn đồng hành với nhiều chương trình giải trí đặc sắc khác như: Cười xuyên Việt, Hát cùng mẹ yêu, Ngôi sao phương Nam... được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích.

 H.KHÔI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên