Nữ doanh nhân làm từ thiện

Cập nhật: 13-10-2014 | 17:08:55

(BDO) Ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp và doanh nhân đối với sự nghiệp phát triển của tỉnh, tối qua 12-10, bà Nguyễn Thị Giùm (Chủ doanh nghiệp điện máy Trung Thảo) vinh dự được UBND tỉnh tuyên dương doanh nghiệp - doanh nhân tiêu biểu năm 2014.

Bà Nguyễn Thị Giùm trao tiển ủng hộ quỹ Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi tỉnh

Bà Nguyễn Thị Giùm cho biết, xuất thân trong một gia đình nông dân, bà đã trãi qua nhiều khổ cực và hun đúc được giá trị sống đẹp của gia đình. Bằng khối óc và đôi bàn tay, bà đã tạo dựng cho mình một thương hiệu DNTN điện máy Trung Thảo (ở TP.TDM) đang khẳng định được thương hiệu. “Trong cuộc sống mình đã trãi qua nhiều khổ cực, tôi luôn thấu hiểu những khó khăn của gia đình nghèo khó, neo đơn, nhiều đứa trẻ tật nguyền. Tất cả điều này đã thôi thúc tôi phải cố gắng lao động để có tiền giúp đỡ những người nghèo, bất hạnh”, bà Gìum tâm sự.

Mới đây, thông qua Ủy ban MTTQVN tỉnh, bà Giùm đã trao số tiền 150 triệu đồng để gửi tặng các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của đất nước tại Biển Đông. Không chỉ dừng ở đó, trong nhiều năm qua, bà đã âm thầm ủng hộ mỗi năm hàng chục triệu đồng để xây tặng nhà tình thương cho hộ nghèo; qũy vì người nghèo, quỹ Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh... Ở đây, chúng tôi không đề cập đến việc kinh doanh của bà Giùm mà điều đáng trân trọng ở bà là một con người giàu lòng nhân ái.

Với những việc làm đầy ý nghĩa, trong nhiều năm qua, bà Giùm vinh dự được nhận nhiều bằng khen trong hoạt động kinh doanh và gương điển hình từ thiện. Đây cũng là món quà gửi gắm trách nhiệm để bà tiếp tục thực hiện ước nguyện làm việc thiện nguyện của mình.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên