Nữ doanh nhân Việt vào danh sách CEO xuất sắc châu Á

Cập nhật: 22-01-2013 | 00:00:00

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc của Vinamilk Mai Kiều Liên là doanh nhân Việt Nam duy nhất được bầu chọn vào danh sách CEO xuất sắc của châu Á năm 2012.

Tạp chí Quản trị Doanh nghiệp châu Á - trụ sở tại Hong Kong vừa đưa bà Mai Kiều Liên vào danh sách những CEO nhận giải thưởng "Những CEO xuất sắc của châu Á trong lĩnh vực Quan hệ với nhà đầu tư".

Giải thưởng này nằm trong khuôn khổ cuộc bình chọn "Những cá nhân/công ty xuất sắc nhất châu Á 2012 của tạp chí trên, với quá trình kéo dài 7 tháng vào năm ngoái. Kết quả được lập ra dựa trên sự đánh giá của bạn đọc và phỏng vấn các nhà đầu tư liên quan.

  Bà Mai Kiều Liên cũng từng được Tạp chí Forbes vinh danh trong danh sách 50 phụ nữ quyền lực nhất châu Á.Cùng chung giải thưởng với bà Mai Kiều Liên là lãnh đạo các tập đoàn lớn trong khu vực Châu Á như China Telecom, Maybank, DBS group, Singapore Airlines, HTC, Thaibev, Nissan Group, San Miguel…

Trong phần nói về bà Mai Kiều Liên, tạp chí viết: "Giải thưởng này được trao cho bà để công nhận những sự cam kết lâu dài cho sự phát triển của quản trị doanh nghiệp trong các lĩnh vực quan hệ với nhà đầu tư, hoạt động trách nhiệm cộng đồng, đạo đức kinh doanh, trách nhiệm với môi trường và kết quả tài chính của doanh nghiệp trong khu vực".

Đây cũng là lần thứ 2 bà Mai Kiều Liên được tạp chí Quản trị doanh nghiệp Châu Á vinh danh. Vào tháng 5 năm ngoái tạp chí bình chọn bà là một trong những nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc nhất khu vực Châu Á trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp.

Trước đó, vào tháng 3-2012, tạp chí Mỹ Forbes bầu chọn CEO Vinamilk vào danh sách nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên