“Nữ quái” gây ra nhiều vụ trộm cắp xe đạp điện

Cập nhật: 24-10-2017 | 17:11:26

(BDO) Ngày 24-10, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh  cho biết vừa bắt giữ đối tượng Lê Thị Thùy Dương (sinh năm 1977, ngụ TP.Thủ Dầu Một) bàn giao cho Công an TP.Thủ Dầu Một để xử lý theo thẩm quyền.


Đối tượng Dương tại cơ quan công an

Theo hồ sơ vụ án, Dương không có nghề nghiệp ổn định, sống lang thang và thường xuyên trộm cắp vặt. Năm 2014, Dương đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp xe đạp điện trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Công an TP.Thủ Dầu Một đã bắt giữ Dương để điều tra xử lý nhưng vì Dương đang nuôi con nhỏ nên cho tại ngoại. Tuy nhiên, trong thời gian tại ngoại đối tượng này đã bỏ trốn và tiếp tục đi trộm xe đạp điện.

Tháng 11-2014, Công an TP.Thủ Dầu Một đã ra quyết định truy nã đối tượng Dương, ngày 23-10, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm phối hợp với Công an phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Dương lẩn trốn ở phường Chánh Nghĩa.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên