“Nữ quái” khỏa thân lái xe quá tốc độ

Cập nhật: 01-11-2011 | 00:00:00

Một phụ nữ đã bị cảnh sát bắt giữ do chạy quá tốc độ trên đường cao tốc. Điều đặc biệt, khi bị bắt giữ, cô gái này ở trạng thái… hầu như khỏa thân và say xỉn.

Erin B. Holdsworth, 28 tuổi sống tại bang Ohio (Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giữ do chạy với tốc độ lên đến 209km/h. Khi bị bắt giữ, cô gái này ở trạng thái bán khỏa thân, chỉ mặc một chiếc quần lót nhỏ và đi giày cao gót.

 Cô gái ở trạng thái gần như khỏa thân sau khi bị bước ra khỏi xe  Sau khi bị bắt giữ, còng tay và đưa vào xe cảnh sát, cô gái còn phản ứng mạnh mẽ và thậm chí còn đạp vào cửa xe cảnh sát. Cô cũng từ chối tiến hành thử nồng độ rượu.

Hiện Holdsworth đang phải đối mặt với các cáo buộc chạy quá tốc độ, từ chối thử nghiệm nồng độ rượu, tháo chạy khi có hiệu lệnh từ cảnh sát, lái xe khi đang bị “treo” bằng lái.

Cảnh sát cho biết Holdsworth sau đó đã được đưa đến trung tâm thành phố Geauga (bang Ohio). Hiện cô đang được tại ngoại để chờ phiên tòa xét xử vào ngày 2-11 tới đây.

Theo Orange

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên