Nữ quản đốc ưu tú

Cập nhật: 30-09-2014 | 11:25:41

Với bề dày kinh nghiệm, trải qua nhiều vị trí làm việc khác nhau, chị Nguyễn Thị Tuyền (ảnh), Quản đốc xưởng 4, Công ty TNHH Panko Vina (KCN Mỹ Phước 1, TX.Bến Cát) luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chị là một công nhân ưu tú, đoàn viên công đoàn xuất sắc, một quản đốc tận tình, dành được nhiều tình cảm của lãnh đạo công ty cũng như đồng nghiệp. Vừa qua chị Tuyền cũng đã được Liên đoàn Lao động tỉnh tuyên dương lao động giỏi, sáng tạo năm 2014.

Quản lý hơn 100 công nhân trong xưởng, với nhiều thành phần khác nhau nên công việc của chị cũng gặp khá nhiều khó khăn. Vậy nhưng, chi Tuyền luôn cố gắng, linh hoạt, chủ động tháo gỡ vướng mắc, hoàn thành tốt công việc được giao. Bên cạnh là một quản đốc mẫn cán, chị cũng luôn quan tâm đến đời sống của những công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Một mặt, chị động viên công nhân phấn đấu vượt qua, mặt khác đứng ra quyên góp, vận động mọi người ủng hộ, giúp đỡ... Trong suốt 11 năm làm việc, chị đã giúp được nhiều trường hợp công nhân có hoàn cảnh khó khăn, nêu cao tinh thần tương thân, tương ái trong cộng đồng công nhân lao động tại công ty.

Chính vì vậy, trong công ty, chị không những được anh chị em công nhân yêu mến, mà còn được Ban giám đốc tin tưởng. Từ đó, những ý kiến, đề bạt của chị đều được công ty xem xét đáp ứng, công nhân đồng lòng ủng hộ. “Trong công việc, tôi luôn nhắc nhở anh chị em tuân theo đúng quy định. Trong mối quan hệ với công nhân, tôi xem họ như người trong nhà, cùng nhau làm việc, cùng nhau cố gắng và khi có khó khăn chúng tôi cùng chia sẻ”, chị Tuyền nói.

 T.AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên