Nữ sinh đi xe đạp điện bị xe container cán tử vong

Cập nhật: 22-08-2017 | 15:24:49

(BDO) Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 12 giờ ngày 22-8 trên đường Bùi Thị Xuân, phường An Phú, TX.Thuận An khiến nữ sinh Nguyễn Thu Thủy (17 tuổi, ngụ Bình Dương) tử vong tại chỗ.

Theo các nhân chứng, thời điểm trên nạn nhân đi xe đạp điện trên đường Bùi Thị Xuân đến trường. Khi đến đoạn KP.1A, phường An Phú thì bị sụt vào một ổ gà trên đường rồi té ngã. Đúng lúc này, xe container BS 81C - 109.76 kéo theo rơ moóc BS 81R - 005.11 chạy theo hướng ngược chiều đã cán qua người khiến em Thủy tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm cạnh xe đạp điện. Xe container dừng cách hiện trường khoảng 10 mét. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.


Hiện trường vụ tai nạn

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
TAI NẠN CHẾT NGƯỜI DO BỊ SỤP Ổ GÀ NẦY HOÀN TOÀN CÓ THỂ PHÒNG TRÁNH ĐƯỢC NẾU MẶT ĐƯỜNG GIAO THÔNG BẰNG PHẲNG ,KHÔNG ĐỌNG NƯỚC MỖI KHI TRỜI MƯA VÀ NHẤT LÀ KHÔNG CÓ Ổ GÀ PHÍA DƯỚI MẶT NƯỚC RẤT KHÓ PHÁT HIỆN.QUA SỰ VIỆC NGHIÊM TRỌNG TRÊN,UBND VÀ NGÀNH CẦU ĐƯỜNG ĐỊA PHƯƠNG CẦN PHẢI TĂNG CƯỜNG KIỂM TRA ,RÀ SOÁT SỬA CHỮA KỊP THỜI CÁC ĐOẠN ĐƯỜNG HƯ HỎNG ĐỂ KHÔNG CÒN NHỮNG TRƯỜNG HỢP MẤT MÁT,TỬ VONG TƯƠNG TỰ XẢY RA TRONG THỜI GIAN TỚI.DÙ GÌ ĐI NỮA ĐỊA PHƯƠNG CŨNG CÓ PHẦN TRÁCH NHIỆM TRONG VỤ TAI NẠN KHÔNG ĐÁNG CÓ NHƯ TRÊN
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên