Nữ sinh viên trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore được nhận học bổng “Nữ sinh kỹ thuật HEEAP 2016”

Cập nhật: 05-01-2017 | 12:48:56

Chương trình Hợp tác Giáo dục Đại học Kỹ thuật (Higher Engineering Education Alliance Program) phối hợp với Công ty TNHH Intel Products Việt Nam vừa tổ chức trao học bổng “Nữ sinh kỹ thuật HEEAP 2016” cho 109 nữ sinh viên đến từ các trường đại học và cao đẳng nghề.

Thầy Nguyễn Thành Trí, Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore trao học bổng cho các bạn nữ sinh viên tại buổi lễ 

Dịp này, trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore có 7 nữ sinh viên xuất sắc học các nghề điện tử công nghiệp, cơ điện tử và cắt gọt kim được vinh dự nhận học bổng với trị giá mỗi suất là 6,5 triệu đồng. Những nữ sinh được nhận học bổng có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã vượt khó đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện phẩm chất đạo đức.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp học bổng này được trao nhằm thực hiện nâng cao cơ hội tiếp cận giáo dục kỹ thuật đối với các bạn sinh viên nữ. Việc tham gia tiếp nhận học bổng “Nữ sinh kỹ thuật HEEAP 2016” là một trong những hoạt động thường niên của trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore nhằm hỗ trợ, khích lệ các bạn nữ sinh viên trong các khối ngành kỹ thuật không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện bản thân, từng bước xây dựng một tương lai tươi sáng sau khi tốt nghiệp ra trường.

T.VY 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X