Nước tăng lực Number One Chanh mới: Đã chính thức có mặt trên thị trường

Cập nhật: 06-08-2012 | 00:00:00

 Hôm qua (5-8), nước tăng lực Number One Chanh của Công ty Tân Hiệp Phát (THP) đã chính thức có mặt trên thị trường nước giải khát Việt Nam (ảnh). Nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, nước tăng lực Number One Chanh ra đời là một sản phẩm mới hoàn toàn, từ bao bì đến chất lượng, được xem như một nỗ lực nghiên cứu của THP. Nước tăng lực Number One Chanh với công thức Taurine, Inositol, Vitamin PP... những dưỡng chất thiết yếu bổ sung dồi dào nguồn năng lượng thiếu hụt cho cơ thể, phục hồi sinh lực, giúp cơ thể luôn tươi trẻ, năng động và tràn đầy sức sống.

Phó Tổng Giám đốc Công ty THP Trần Uyên Phương cho biết: “Trước sức ép cạnh tranh càng khốc liệt hơn bởi sự phong phú về chủng loại và mẫu mã của các thức uống trên thị trường, việc không ngừng phát triển và tạo sự đột phá để kích thích tiêu dùng luôn là một thử thách lớn nhất với bất kỳ sản phẩm nào vừa ra mắt. Tuy nhiên, khi tiếp cận giới trẻ để khảo sát ý kiến về mức độ chấp nhận sản phẩm, nhóm tuổi này đã hưởng ứng và thật sự hài lòng về hương vị. Chúng tôi đặt niềm tin vào sự phát triển của Number One Chanh trong thời gian tới”.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên