Nước uống miễn phí, nghĩa cử đẹp

Cập nhật: 04-03-2015 | 09:39:24

Hòa với không khí Lễ hội Rằm tháng giêng, trên các tuyến đường chính trong TP.Thủ Dầu Một, lượng khách thập phương qua lại khá đông. Họ đến các ngôi chùa, miếu trong thành phố để tham quan, cầu may mắn, an lành. Thể hiện sự hiếu khách, chia sẻ với du khách trong thời tiết nắng nóng, nhiều người dân hai bên đường Lê Hồng Phong, CMT8, đại lộ Bình Dương, Yersin… đã phục vụ trà đá miễn phí.

Chị Thùy Dương, phục vụ trà đá miễn phí trên đường CMT8 cho biết, hơn 3 năm qua, cứ đến dịp Lễ hội Rằm tháng giêng, gia đình chị phục vụ trà đá miễn phí cho người đi đường. Nước trà đá không chỉ phục vụ du khách mùa lễ hội mà duy trì những ngày thường trong năm, thời gian từ 8 đến 18 giờ. Những ngày mưa, mỗi ngày gia đình chị phục vụ từ 1 - 2 thùng trà đá, ngày nắng có khi lên đến 5 - 7 thùng. Nước trà chị pha rất cẩn thận với hương vị gừng thơm ngon. “Thùng trà đá miễn phí đã giúp cho rất nhiều người qua cơn khát, tiết kiệm được tiền nước mua dọc đường. Thấy mọi người uống nước hài lòng, gia đình mình cảm thấy vui. Mùa lễ hội năm nay, tôi còn mua thêm cà phê để phục vụ miễn phí cho khách qua đường”, chị Thùy Dương cho biết.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên