Nutifood tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng Trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm

Cập nhật: 18-12-2018 | 15:20:53


Các đại biểu tiến hành nghi thức động thổ khởi công xây dựng Trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm tại phường Tân An

(BDO) Sáng 18-12, tại khu 9, phường Tân An, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng (Nutifood) Bình Dương phối hợp UBND thành phố Thủ Dầu Một tổ chức lễ động thổ khởi công xây dựng công trình Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm. 

Đây là ngôi trường do Công ty Nutifood tài trợ 10 tỷ đồng để xây dựng mới hoàn toàn theo tiêu chuẩn Quốc gia với thiết kế 2 tầng và 8 phòng học khang trang, đảm bảo đầy đủ tiện nghi học tập cho các em học sinh tại địa phương. Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong năm học mới 2019-2020.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thu Cúc, Phó chủ tịch UBND TP. Thủ Dầu Một, cho biết công trình Trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm được xây dựng và hoàn thành sẽ góp phần giảm tình trạng quá tải số lượng học sinh trong mỗi phòng học hiện nay của địa phương; đồng thời, giúp cho giáo viên và học sinh của trường có điều kiện giảng dạy và học tập tốt hơn nữa. Đây cũng là niềm vui lớn, khích lệ tập thể giáo viên trong công tác dạy học và nâng cao chất lượng giáo dục...

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên