Ổ cứng đầu tiên dùng công nghệ Thunderbolt tại Việt Nam

Cập nhật: 08-11-2013 | 00:00:00
Sản phẩm của WD với tên gọi My Book Thunderbolt Duo được bán ra tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản có dung lượng 4 TB, 6 TB và 8 TB có giá bán từ 15,5 triệu đồng.

Ổ cứng gắn ngoài My Book Thunderbolt Duo hường đến khách hàng là các chuyên gia xử lý phim, khách hàng cần lưu trữ ghi chép thông tin với dung lượng lớn và có sử dụng máy Mac hay các máy tính có kết nối Thunderbolt.

 WD-9296-1383797330.jpg Sản phẩm của WD có tốc độ ghi và đọc ấn tượng. Ảnh: Huy Đức.

Sản phẩm của WD tăng gấp đôi độ bảo mật dữ liệu với các đặc tính tối ưu như tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng, dung lượng bộ nhớ lớn với 3 phiên bản 4 TB,6 TB và 8 TB; hệ thống lưu trữ ổ đĩa kép có thể tùy chỉnh chế độ RAID 0, 1 và JBOD.

Sản phẩm có thiết kế ổ đĩa tiện lợi cho người sử dụng và hai cổng Thunderbolt dành cho kết nối chuối nhiều thiết bị My Book Thunderbolt Duo với nhau hoặc các thiết bị ngoại vi khác. Người dùng có thể kết nối tối đa đến 6 ổ cứng My Book Thunderbolt Duo cùng lúc. My Book Thunderbolt Duo có giá lần lượt là 15,5 triệu đồng, 19,9 triệu đồng và 29,9 triệu đồng cho các phiên bản 4 TB, 6TB và 8 TB.

 WD2-7057-1383797537.jpgỔ cứng di động My Passport Air có vỏ nhôm giống như Macbook. Ảnh: Huy Đức.

Cùng với My Book Thunderbolt Duo, WD cũng tung ra My Passport Air với thiết kế siêu mỏng cùng lớp vỏ ngoài hoàn toàn bằng nhôm giống như các máy tính của Apple để bảo vệ ổ đĩa và dữ liệu khỏi các va chạm tốt hơn. Với dung lượng lưu trữ 500 GB, cùng tính năng tương thích với Apple Time Machine và vận hành liền mạch trực tiếp với máy Mac. Sản phẩm được bán với giá 2,7 triệu đồng.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên