Ô tô 4 chỗ lật trên đường đi đám giỗ, 5 người thương vong

Cập nhật: 07-04-2020 | 10:50:40

Công an TX.Bến Cát cho biết đang thụ lý một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại đường đất đỏ, thuộc ấp Rạch Bắp, xã An Tây, TX.Bến Cát. Hậu quả làm 1 người tử vong, 4 người bị thương nặng. Nạn nhân tử vong là Đỗ Văn Nhanh (tài xế, 38 tuổi, ấp Vũng Tây, xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng).

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 5-4 tại đường đất đỏ qua xã An Tây. Vào thời điểm trên, tài xế Nhanh điều khiển ô tô loại 4 chỗ chở theo 4 người lưu thông theo hướng từ huyện Dầu Tiếng về khu tái định cư Rạch Bắp, xã An Tây. Khi đến đoạn đường trên thì tài xế Nhanh không chú ý quan sát chuyển hướng vào lề trái khiến ô tô mất thăng bằng và lật nhào nhiều vòng. Sau tai nạn, các nạn nhân mắc kẹt bên trong xe nằm sâu trong lô cao su và được người dân phát hiện nên phá cửa đưa ra ngoài đi cấp cứu; riêng tài xế Nhanh đã tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Bến Cát đã nhanh chóng có mặt để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên