Ô tô 7 chỗ mất lái lao vào nhà dân, 6 người thương vong

Cập nhật: 27-08-2018 | 22:39:18

(BDO) Đến 20 giờ ngày 27-8, các đội nghiệp vụ Công an TP.Thủ Dầu Một vẫn đang phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệp và lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn liên quan đến ô tô 7 chỗ lao vào nhà dân khiến 5 người thương vong. Bước đầu xác định nạn nhân tử vong tên Quản Thành Trung Vinh (29 tuổi, ngụ Bình Dương) và chị Võ Thị Lệ Thủy (quê An Giang).

Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ cùng ngày, ô tô du lịch 7 chỗ hiệu Hyundai Tucson đang lưu thông trên đường D5, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một thì bất ngờ phát hiện hai học sinh băng sang đường nên tài xế đã đánh lái né tránh. Tuy nhiên do đường hẹp nên ô tô đã lao lên lề đường bên phải tông tiếp vào 4 xe máy và một số người dân đang ngồi uống nước phía ngoài nhà dân. Cú tông mạnh khiến 1 người chết tại chỗ, 5 người khác bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, trong đó một người bị thương nặng đã chết ngay sau đó.

Tại hiện trường, 1 xe máy nằm dưới gầm ô tô du lịch 7 chỗ. Còn lại 3 xe máy khác nằm la liệt trên đường. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên