Ô tô đậu ở bãi xe siêu thị bị trộm đập kính lấy tài sản

Cập nhật: 24-03-2018 | 16:58:32

(BDO) Khoảng 12 giờ trưa 24-3, chị Trần Thị Thu Ph. (37 tuổi, ngụ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) lái ô tô hiệu Toyota Yaris mang BS 61A-265.03 chở con đi siêu thị Co.op Mart Bình Dương (đường CMT8, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) để mua sắm. Sau khi vào siêu thị được khoảng nửa tiếng trở ra lấy xe thì chị Ph. hoảng hốt phát hiện cửa kính xe bên ghế lái bị đập vỡ. Kiểm tra xe chị Ph. phát hiện giỏ xách có khoảng 20 triệu đồng và chiếc điện thoại di động đã bị kẻ gian lấy mất.


Chiếc ô tô bị trộm đập kính lấy rài sản

Theo một người bảo vệ gần đó cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc có nghe tiếng động mạnh nhưng cứ tưởng khách đóng cửa xe nên không để ý. Còn vị trí đậu xe khuất tấm nhìn của các bảo vệ nên không phát hiện đối tượng khả nghi đi vào khu vực. Có khả năng vị trí đỗ đậu xe gần đường, cạnh khu vực đặt máy ATM nên kẻ gian có thể xâm nhập vào bằng đường này để đập kính trộm tài sản.

Cho đến nay, trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã xảy ra hơn chục vụ đập kính ô tô để trộm tài sản và cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, truy xét. Dù ngành chức năng đã nhiều lần cảnh báo người đi ô tô tuyệt đối không để tài sản có giá trị khi rời khỏi xe, để kẻ gian lợi dụng sơ hở đập kính trộm tài sản, thế những nhiều người vẫn chủ quan, mất cảnh giác để trở thành nạn nhân của loại tội phạm này.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên