Ô tô gây tai nạn liên hoàn, 3 người bị thương 

Cập nhật: 29-01-2018 | 16:13:46

(BDO) Sáng 29-1, cơ quan chức năng TP.Thủ Dầu Một vẫn đang điều tra, làm rõ vụ ô tô gây tai nạn liên hoàn làm 3 người bị thương.


Chiếc ô tô bán tải gây tai nạn chỉ chịu dừng lại sau khi tông trúng gốc cây

Trước đó vào khoảng 16 giờ chiều 28-1, người đàn ông nước ngoài khoảng 40 tuổi điều khiển xe ô tô bán tải mang BS 51D-08136 lưu thông trên đường Mỹ Phước -  Tân Vạn hướng từ TX.Thuận An đi TX.Bến Cát. Khi đến ngã tư giao nhau với đường Huỳnh Văn Lũy thuộc phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một thì chiếc xe nói trên va chạm với xe máy mang BS 79N2-175.80. Sau cú va chạm cực mạnh, chiếc ô tô tiếp tục lao vô lề đường bên phải và húc vào quán cà phê ven đường khiến nhiều người tháo chạy khỏi quán. Vụ tai nạn làm 3 người bị thương, trong đó người đi xe máy bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, một chiếc xe máy biến dạng hoàn toàn, cổng của quán cà phê bị húc đổ, nhiều bàn ghế đồ đạc bên trong văng tung tóe. Xe ô tô bị hư hỏng nặng và chỉ dừng lại khi tông trúng gốc cây.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế lái xe ô tô và người đi cùng đã rời khỏi hiện trường. Đến 19 giờ tối cùng ngày, hiện trường vụ việc mới được giải quyết xong. Nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên