Ô tô tông hàng loạt xe máy

Cập nhật: 21-03-2018 | 08:51:35

Vào khoảng 19 giờ tối 18-3, trên đại lộ Bình Dương, đoạn trước Bưu điện tỉnh, một vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa ô tô và nhiều xe máy khiến ít nhất 4 người bị thương.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, khi dòng xe máy đang lưu thông trên quốc lộ 13 hướng từ Bình Dương về TP.Hồ Chí Minh đến đoạn trước Bưu điện tỉnh, thuộc phường Phú Cường thì bị xe ô tô BS 62LD - 001.06 từ hẻm bất ngờ lao ra tông trúng hàng loạt xe máy. Sau cú tông, nhiều xe bị hất văng ra đường, có 4 người bị thương được người dân nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu, trong đó một người phụ nữ mang thai may mắn chỉ bị thương nhẹ. Theo người dân, tài xế lái xe ô tô có biểu hiện đã sử dụng rượu bia khi lái xe. Lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một đã kịp thời phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên