Ô tô tông liên hoàn, nhiều người bị thương nặng

Cập nhật: 17-10-2018 | 08:45:27

Vụ tai nạn xảy ra lúc 19 giờ 30 phút ngày 14-10 trên đường ĐT747B, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên xe container BS 61C-260.43 kéo theo rơ moóc BS 61R-014.02 lưu thông trên đường ĐT747B, theo hướng từ TX.Tân Uyên đi TX.Thuận An. Khi vừa qua cầu Khánh Vân khoảng 500m, xe container bất ngờ tông vào 3 ô tô khác đang dừng đèn đỏ phía trước. Sau cú tông mạnh, có ít nhất 3 người trên các phương tiện bị mắc kẹt trong xe đã được người dân cứu thoát ra ngoài đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng. Vụ tai nạn cũng khiến xe container bị thủng bình xăng chảy tràn ra đường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Tân Uyên có mặt để phong tỏa hiện trường, phân luồng giao thông. Xe chữa cháy của Cảnh sát PCCC Công an tỉnh cũng được điều tới để phòng ngừa xảy ra hỏa hoạn, sau đó một xe tải chở cát đã đến rải cát lên khu vực bị chảy xăng.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 Hiện trường vụ tai nạn

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên