VinFast công bố giá ôtô mới, thấp nhất chỉ 336 triệu/chiếc 

Cập nhật: 20-11-2018 | 21:16:34

VinFast đã chính thức công bố giá các mẫu xe trong buổi Lễ phát động phong trào 'Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam và ra mắt xe VinFast' chiều 20 -11.

 

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các vị đại biểu đang ngắm nhìn chiếc xe Vinfast Lux SA 2.0 - Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Để giúp người tiêu dùng tiếp cận được sản phẩm, VinFast đưa ra chính sách "ba không", gồm không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính gồm lãi vay, chi phí xây dựng nhà máy, vốn lưu động và không tính lợi nhuận.

VinFast công bố giá ôtô mới, thấp nhất chỉ 336 triệu/chiếc - Ảnh 2.
Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng bắt tay với Bí thư Thành uỷ Hải Phòng tại buổi lễ
Theo đó, biểu giá công bố chính thức: xe SUV Lux A 2.0 có giá 1,818 tỉ đồng; Sedan Lux SA 2.0 có giá 1,366 tỈ đồng và xe Fadil có giá 423 triệu đồng.
 
Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn VinGroup, trong thời gian đầu, tập đoàn này sẽ đưa ra chính sách khuyến khích, với mức giá 1,136 tỉ đồng với SUV Lux A 2.0; 800 triệu đồng với Sedan Lux SA 2.0 và 336 triệu đồng với dòng xe Fadil.

VinFast công bố giá ôtô mới, thấp nhất chỉ 336 triệu/chiếc - Ảnh 4.
VinFast công bố giá ôtô mới, thấp nhất chỉ 336 triệu/chiếc - Ảnh 5.
Cận cảnh chiếc xe ô tô Lux A 2.0 của Vinfast
Tham dự buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, cho rằng đây là sự kiện lớn của đất nước. Với sự thành công của VinFast, Thủ tướng mong muốn các doanh nghiệp đầu tư khoa học công nghệ, nghiên cứu thị trường để phục vụ hàng chất lượng cao chinh phục gần 100 triệu dân với sản phẩm tốt, phục vụ tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.
VinFast công bố giá ôtô mới, thấp nhất chỉ 336 triệu/chiếc - Ảnh 6.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng với các vị quan khách quan sát chiếc xe máy của Vinfast
Theo đó, Thủ tướng chính thức phát động Cuộc vận động "Người Việt Nam chinh phục hàng Việt Nam", để nâng cao trách nhiệm doanh nghiệp tiếp tục sản xuất nhiều hàng Việt Nam có chất lượng, sức cạnh tranh cao, giá thành hạ, dịch vụ hậu mãi chu đáo, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
 
Theo ông Nguyễn Việt Quang, tổ hợp sản xuất Vin khởi công tháng 9-2017 có quy mô và hiện đại bậc nhất khu vực với sản phẩm ô tô chạy xăng, xe máy điện với định hướng chất lượng cao so với tiêu chuẩn quốc tế, đã được bảo hộ sở hữu trí tuệ tại châu Âu .
VinFast công bố giá ôtô mới, thấp nhất chỉ 336 triệu/chiếc - Ảnh 7.
Lux SA2.0 dùng nền tảng của BMW X5 thế hệ trước (2011-2017). Toàn bộ đèn đều là Full LED. Tablo dùng nhựa mềm, ốp gỗ hoặc vân carbon. Vô lăng dùng trợ lực thuỷ lực trong khi X5 thế hệ mới dùng trợ lực điện.
 
Theo đó, hai "ngôi sao mới" trong ngành ô tô thế giới - giải thưởng danh giá VinFast được trao tại Paris Motor Show (Pháp) - Sedan Lux A 2.0 và SUV Lux SA 2.0 được chính thức giới thiệu tới người dân Việt Nam.
VinFast công bố giá ôtô mới, thấp nhất chỉ 336 triệu/chiếc - Ảnh 8.
Cận cảnh mẫu xe VinFast Fadil
Tiếp đó là xe ô tô cỡ nhỏ lần đầu tiên ra mắt công chúng: Fadil. Đây là mẫu xe được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel - một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors (GM).
Theo ông Quang, điểm ưu việt chung của các sản phẩm Lux, Fadil và Klara là mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện nghi độc đáo.
"Các sản phẩm đều đợc nhà sản xuất thiết kế phù hợp tối đa với thể trạng người Việt cũng như khí hậu và thực tế giao thông tại Việt Nam, kèm theo hệ sinh thái hàng chục nghìn điểm đang được xây dựng sẵn sàng để phục vụ khách hàng" ông Quang nói.
VinFast công bố giá ôtô mới, thấp nhất chỉ 336 triệu/chiếc - Ảnh 9.
Ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Vingroup phát biểu tại buổi lễ
VinFast công bố giá ôtô mới, thấp nhất chỉ 336 triệu/chiếc - Ảnh 10.
Đông đảo người dân theo dõi chiếc xe Lux SA2.0
VinFast công bố giá ôtô mới, thấp nhất chỉ 336 triệu/chiếc - Ảnh 11.
Một mẫu xe máy điện của Vinfast
VinFast công bố giá ôtô mới, thấp nhất chỉ 336 triệu/chiếc - Ảnh 12.
Chiếc xe ô tô Lux A 2.0 của Vinfast có giá bán 800 triệu trong giai đoạn đầu được hỗ trợ chính sách "3 không" của VinFast: không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi.
Theo TTO
Chia sẻ bài viết
Tags
VinFast

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên