Olympic Việt Nam đặt chân đến Indonesia, sẵn sàng chinh phục ASIAD

Cập nhật: 11-08-2018 | 18:55:40

 

Đại sứ Việt Nam Phạm Vinh Quang đón đội tuyển Olympic Việt Nam tại sân bay. (Ảnh: Đỗ Quyên/Vietnam+)

Chiều 11/8, các thành viên đội tuyển Olympic Việt Nam đã chính thức đặt chân đến Indonesia để tham dự môn bóng đá nam tại ASIAD 18.

Đại sứ Việt Nam được bổ nhiệm tại Indonesia Phạm Vinh Quang cũng đã ra sân bay đoán tiếp thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

Tại giải đấu năm nay, Olympic Việt Nam nằm ở bảng D cùng với các đội Nhật Bản, Pakistan và Nepal - bảng đấu được đánh giá là dễ thở đối với Olympic Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, Olympic Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình bằng trận đấu với Olympic Pakistan (14/8), tiếp đến là Olympic Nepal (16/8) và Olympic Nhật Bản (19/8).

Lịch thi đấu này có thể xem là khá thuận lợi để Olympic Việt Nam hoàn thành "mục tiêu vượt qua vòng bảng" mà ông thầy người Hàn Quốc đề ra.

Tại Indonesia, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ nghỉ ở khách sạn Cikarang và lưu trú tại đây trong thời gian diễn ra vòng bảng. Ba trận đấu vòng bảng, Olympic Việt Nam sẽ cùng thi đấu tại sân vận động Wibawa Mukti, cách nơi nghỉ của đội khoảng 5km./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên