Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Hiệu trưởng trường Đại học Việt Đức 

Cập nhật: 01-10-2018 | 18:49:19

(BDO) Ngày 1-10, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp giáo sư - tiến sĩ Tomas Benz, Hiệu trưởng trường Đại học Việt Đức (VGU) đến chào xã giao nhân dịp ông vừa được bổ nhiệm hiệu trưởng (ảnh).

Tại buổi tiếp, ông Đặng Minh Hưng đã ghi nhận, trong thời gian qua VGU đã để lại dấu ấn tốt đẹp về đào tạo nguồn nhân lực, phục vụ cho sự phát triển của đất nước nói chung. Chất lượng đào tạo của trường đáp ứng được yêu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bình Dương rất quan tâm đến lĩnh vực giáo dục - đào tạo, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao để hội nhập và đáp ứng việc phát triển nền công nghiệp 4.0 cùng với xây dựng thành phố thông minh. Ông Đặng Minh Hưng tỏ ra vui mừng khi thời gian qua sinh viên VGU có nhiều đề tài nghiên cứu về xây dựng thành phố thông minh, cũng như tham gia các cuộc thi sáng tạo khoa học công nghệ do tỉnh tổ chức. Trong thời gian tới, Bình Dương sẵn sàng  hỗ trợ VGU trong phạm vi trách nhiệm của mình, để nhà trường ngày càng phát triển và khẳng định được vị thế, chất lượng, thương hiệu, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam, cũng như đào tạo ra đội ngũ giỏi về chuyên môn, trở thành người lao động toàn cầu.

Giáo sư - tiến sĩ Tomas Benz đã bày tỏ sự vui mừng khi VGU đặt trụ sở tại Bình Dương và cảm ơn trước sự quan tâm của Bình Dương để trường phát triển bền vững. Ông cũng rất quan tâm đến các dự án xây dựng thành phố thông minh của tỉnh và mong muốn VGU đóng góp nguồn nhân lực chất lượng cao, xứng tầm với mong đợi của tỉnh nhà. Ông cũng chia sẻ,  VGU không chỉ đóng vai trò đào tạo và chuyển giao công nghệ, mà còn chuyển giao nền văn hóa giữa hai quốc gia Việt Nam - Cộng hòa Liên bang Đức, giúp sinh viên thêm năng động, sáng tạo...

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X