Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty NutiFood 

Cập nhật: 04-08-2016 | 16:44:44

(BDO) Chiều 4-8, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành và địa phương đã có buổi tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood.

Tại buổi làm việc, ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT công ty NutiFood giới thiệu lịch sử hình thành, phương hướng phát triển công ty trong thời gian sắp tới. Công ty Nutifood hiện có 4 nhà máy sản xuất trên toàn quốc. Trong đó, nhà máy tại Bình Dương được đặt tại KCN Mỹ Phước 1 (TX.Bến Cát) có quy mô lớn nhất với diện tích 8 ha trong giai đoạn đầu và vừa mở rộng thêm 4 ha, chuyên sản xuất sữa tươi. Trong thời gian tới, NutiFood mong muốn tài trợ một trường học trị giá 10 tỷ đồng tại TP.Thủ Dầu Một cùng Học viện tài năng NutiFood tại Bình Dương (bao gồm cả Học viện bóng đá NutiFood, học viện đào tạo các môn bóng đá, bơi lội, bóng bàn…).

Ông Đặng Minh Hưng (bên phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đoàn lãnh đạo Công ty NutiFood. Ảnh: Xuân Thi

Tại buổi tiếp Công ty NutiFood, ông Đặng Minh Hưng thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh cảm ơn sự đồng hành ủng hộ của NutiFood trong việc xã hội hóa các lĩnh vực giáo dục, thể thao, văn hóa… của tỉnh. Về vấn đề xây dựng Học viện tài năng NutiFood tại Bình Dương, ông Hưng giao cho các sở, ngành có liên quan cùng TP.Thủ Dầu Một bàn bạc phương án hợp tác, lựa chọn quỹ đất… để dự án sớm đi vào hoạt động.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên