Ông Jason Chen, Giám đốc Công ty Vượng Tuế: “Tôi đã cảm nhận được tấm lòng của người lao động”

Cập nhật: 22-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Công nhân - một trong những lý do giúp các nhà đầu tư tiếp tục làm ăn sinh sống tại Bình Dương. Nói như ông Jason Chen, Giám đốc Công ty Vượng Tuế, “Trong khó khăn, tấm lòng của người lao động dành cho chúng tôi vô cùng to lớn”.

Theo ông Chen, ngoài sự quan tâm của lãnh đạo, chính quyền Bình Dương dành cho công ty, sự tốt bụng của người lao động tại đây cũng chính là động lực để ông tiếp tục làm việc, kinh doanh tại Việt Nam. Vượt qua những khó khăn trước mắt, Công ty Vượng Tuệ đã chính thức trở lại hoạt động như cũ sau sự cố đáng tiếc vừa qua.

  Công nhân Công ty Vượng Tuệ hăng say làm việc.

Công ty TNHH Vượng Tuế 100% vốn Đài Loan, ngành nghề sản xuất chính là chế biến, gia công gỗ, xuất khẩu sang các nước châu Mỹ. Công ty có tất cả 220 công nhân, chủ yếu là lao động địa phương. Thời điểm xảy ra sự cố trước dây, Công ty Vượng Tuế cũng bị ảnh hưởng do tình hình chung, sau 5 ngày nghỉ để ổn định, công ty đã hoạt động sản xuất trở lại.

Chính trong những thời khắc khó khăn này, ông Chen đã cảm nhận được tấm lòng của nhiều người lao động Việt Nam dành cho mình như thế nào. Ông Chen kể, “Tôi thấy mỗi ngày, từng tốp công nhân đều đến công ty của mình dọn dẹp, sửa sang văn phòng. Nhờ đó mà công ty đã nhanh chóng hoạt động trở lại. Để đáp trả tình cảm và công sức mà anh chị em công nhân người Việt Nam đã dành cho mình, tôi đã bỏ tiền vào phong bao lì vì, trân trọng thưởng cho từng người theo cách người Đài Loan vẫn hay làm. Thật bất ngờ là họ không nhận. Điều này làm tôi cảm động rơi nước mắt. Công nhân Việt Nam thật dễ thương. Tôi rất yêu mến họ…”. Chị Nguyễn Thị Mai, một nữ công nhân tại đây cho biết, chúng tôi vui mừng vì đơn hàng đến với công ty ngày một nhiều hơn nên không sợ thiếu việc làm sau sự cố vừa qua. 

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên