Ông Lê Hồng Cường làm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao Bóng đá Bình Dương

Cập nhật: 06-11-2015 | 09:06:20

Ngày 5-11, sau một thời gian khuyết vị trí Tổng Giám đốc do ông Cao Văn Chóng về làm Tổng Giám đốc VPF, Công ty Cổ phần Thể thao Bóng đá Bình Dương (B.Bình Dương) có Tổng Giám đốc mới là ông Lê Hồng Cường.

Ông Lê Hồng Cường sinh năm 1967, có 5 năm làm Phó Tổng Giám đốc B.Bình Dương dưới thời ông Cao Văn Chóng. Ông Cường có trình độ thạc sĩ kinh tế, trước khi về B.Bình Dương ông Cường có 20 năm giảng dạy đại học, 28 năm tuổi Đảng.

Nói về người kế nhiệm mình, ông Chóng cho biết: “Anh Cường là người có trình độ chuyên môn vững vàng, có nhiều năm làm quản lý nên tôi tin B.Bình Dương tiếp tục được quản trị tốt, đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ và các cấp lãnh đạo trong thời gian tới”.

Với mô hình quản lý khoa học nên dù thay đổi đến 3 vị trí chủ chốt cùng lúc: Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc và Giám đốc Kỹ thuật nhưng gần như B.Bình Dương vẫn ổn định. Các cầu thủ Becamex Bình Dương cũng đón nhận sự thay đổi này với thái độ tích cực, đội trưởng Anh Đức bày tỏ: “Là người ở B.Bình Dương lâu năm nên tôi hiểu rất rõ tâm huyết của các bác, các chú lãnh đạo, mọi sự thay đổi đều sẽ hướng đến sự tốt đẹp hơn nên tôi và toàn đội không hề lo lắng gì về những thay đổi vừa qua. Tôi tin B.Bình Dương sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong thời gian tới”.

C.THANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên