Ông Mai Ngọc Khoa, Cựu HLV trưởng Becamex Bình Dương: Nga sẽ thắng 2-0 trước Saudi Arabia

Cập nhật: 14-06-2018 | 13:28:32

 Trận đầu tiên của bảng A đã đưa 2 đội bị đánh giá là yếu nhất bảng gặp nhau ngay trong trận đấu mở màn. Nga có quá trình chạy đà cho VCK World Cup 2018 mà họ là chủ nhà khá trầy trật khi chỉ thắng được 2 trận trước các đội làng nhàng, còn lại cả 10 trận đều toàn hòa và thua trong 12 trận đấu giao hữu trước thềm khai mạc bảng A. Nhưng nói gì thì trình độ của một đội bóng châu Âu cũng sẽ hơn một đội bóng châu Á. Hơn nữa, tuyển Nga lại có lợi thế của nước chủ nhà, hàng chục ngàn cổ động viên cổ vũ nồng nhiệt trong lần đầu tiên được đăng cai World Cup 2018 nên họ sẽ có tâm lý thuận lợi hơn.

Nhìn về lực lượng, cả 2 đội bóng này đều chủ yếu sử dụng nguồn cầu thủ “cây nhà lá vườn” thi đấu ở giải bóng đá quốc nội là chính nên có thể sẽ không cuốn hút khán giả. Nếu đặt lên bàn cân, so sánh từng vị trí thì lực lượng của Nga sẽ mạnh hơn với nhiều gương mặt giàu kinh nghiệm trận mạc quốc tế khi thi đấu ở các cúp châu Âu nên sẽ cứng cựa hơn “hàng quốc nội” của Saudi Arabia. Nga sẽ nắm quyền kiểm soát bóng phần lớn thời gian trận đấu, họ sẽ ghi bàn mở tỉ số ở hiệp 1 trước khi kết thúc trận đấu với thêm 1 bàn thắng trong hiệp 2 để thắng chung cuộc 2-0.

LONG VĨNH (ghi)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên