Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy: Phú Giáo cần tiếp tục nâng cao công tác tổ chức, hoạt động các cơ sở Đảng

Cập nhật: 17-10-2014 | 12:17:19

(BDO) Sáng 17-10, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy Phú Giáo về tình hình tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên và các tổ chức đoàn thể huyện Phú Giáo.

Ông Nguyễn Hữu Từ làm việc với Huyện ủy Phú Giáo

Hiện nay, Đảng bộ huyện Phú Giáo có 45 tổ chức cơ sở Đảng, trong đó có 31 Chi bộ cơ sở và 14 Đảng bộ cơ sở với 2.378 đảng viên. Từ đầu nhiệm kỳ đến tháng 10-2014, toàn huyện kết nạp được 579 đảng viên, đạt 123,19% so với chỉ tiêu nghị quyết đề ra trong nhiệm kỳ. Tỷ lệ đảng viên của huyện hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ hàng năm đạt trên 85%, cơ sở Đảng đạt trong sạch, vững mạnh trên 80%.

MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội được kiện toàn; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phát động các phong trào thi đua yêu nước, thu hút được các tầng lớp nhân dân tham gia; tham mưu nhiều chương trình, đề án tập hợp, chăm lo giáo dục, bảo vệ lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, hội viên; thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào hành động cách mạng, các hoạt động từ thiện. Công tác phát triển đoàn viên, hội viên của các tổ chức đoàn thể luôn được chú trọng nâng cao về số lượng cũng như chất lượng.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao tinh thần đoàn kết, nhất trí của Đảng bộ huyện, qua đó đưa Phú Giáo đạt được những kết quả tốt; có sự quan tâm lãnh đạo các tổ chức cơ sở Đảng, tổ chức đoàn thể phát triển, hoạt động có hiệu quả.

Ông Nguyễn Hữu Từ cũng lưu ý, trong thời gian tới Phú Giáo cần có các giải pháp khắc phục các hạn chế trong hoạt động, trong đó cần tiếp tục nâng cao công tác tổ chức, chất lượng hoạt động của các tổ chức cơ sở Đảng, phát triển đảng viên, xây dựng các mô hình hiệu quả…

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên