Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy: Sớm nắm bắt thông tin để có định hướng tuyên truyền phù hợp

Cập nhật: 26-09-2014 | 18:29:33

(BDO) Sáng 26-9, Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị giao ban công tác dân vận của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, lực lượng vũ trang quý III và một số nhiệm vụ trọng tâm quý IV - năm 2014. Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy và ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tham dự hội nghị.

Trong quý III, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, lực lượng vũ trang và chính quyền các cấp trong tỉnh đã tập trung triển khai thực hiện Nghị quyết của Tỉnh ủy, các chương trình, kế hoạch của UBND tỉnh và của đơn vị đạt kết quả tốt.

Đồng thời cũng tổ chức tốt công tác tuyên truyền cho đoàn viên, hội viên về Hiến pháp năm 2013, Luật Nghĩa vụ quân sự và các hoạt động tuyên truyền về quyền và chủ quyền biển đảo của Việt Nam với nhiều hình thức phong phú…

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những nỗ lực của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, lực lượng vũ trang trong công tác tuyên truyền và thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị.

Đồng thời, ông nhấn mạnh những việc cần tập trung thực hiện từ nay đến cuối năm, đó là triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội IX Đảng bộ Tỉnh; Nghị quyết hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương khóa XI; 45 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh… Bên cạnh đó, cũng cần sớm nắm bắt thông tin, tâm tư, tình cảm của đoàn viên và người dân để có định hướng tuyên truyền phù hợp.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên