Ông Obama yêu cầu ông Trump ngừng than phiền về hệ thống bầu cử

Cập nhật: 19-10-2016 | 08:49:50

 

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã chỉ trích những cáo buộc của ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump.

Ngày 18-10, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã chỉ trích những cáo buộc của ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump cho rằng cuộc bầu cử năm 2016 đang bị gian lận.

Phát biểu tại Vườn Hồng trong lễ đón Thủ tướng Italy Matteo Renzi, Tổng thống Obama đã yêu cầu ứng cử viên Trump “ngừng than phiền” về cuộc bầu cử và tập trung vào chiến dịch vận động tranh cử của mình.

Ông Obama một lần nữa nhắc lại quan điểm ứng cử viên Trump không đủ phẩm chất để trở thành tổng thống, đồng thời mô tả cách hành xử của tỷ phú này là một sự sai lệch của lịch sử dân chủ Mỹ.

Sau khi tỷ lệ ủng hộ sụt giảm đáng kể vì những cáo buộc tấn công tình dục và bình luận xúc phạm phụ nữ, ứng cử viên Trump đã liên tiếp đưa ra những phàn nàn về hệ thống bầu cử của Mỹ và cho rằng cuộc bầu cử tổng thống năm nay đang bị gian lận để ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton giành chiến thắng./.  

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên