Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh: Tiếp tục thực hiện tốt việc tổ chức đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 10-07-2015 | 16:48:53

(BDO) Sáng 10-7, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tổ chức sơ kết công tác tổ chức xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015. Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị (ảnh).

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, trong 6 tháng đầu năm, ban tổ chức cấp ủy từ huyện đến tỉnh đã chủ động, tích cực và tập trung tham mưu cho cấp ủy của mình triển khai thực hiện tốt các bước quy trình chuẩn bị cho việc tổ chức đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, bảo đảm đúng quy định và kế hoạch đề ra. Đặc biệt, đã tham mưu tốt cho cấp ủy về việc triển khai thực hiện tốt quy trình công tác nhân sự trước, trong và sau đại hội. Bên cạnh đó, công tác tổ chức xây dựng Đảng trong tỉnh đã cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ theo chương trình đề ra cũng như các nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Phạm Văn Cành đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác tổ chức xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2015, đồng thời chỉ ra những mặt cần khắc phục, tháo gỡ để công tác tổ chức xây dựng Đảng trong năm 2015 hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch đề ra.

Ông Phạm Văn Cành lưu ý trong thời gian tới, nhiệm vụ trọng tâm của công tác tổ chức xây dựng Đảng của tỉnh cần tiếp tục tập trung thực hiện tốt Kế hoạch 61-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị về đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Bên cạnh đó, ban tổ chức cấp ủy tiếp tục tham mưu tốt cho cấp ủy sắp xếp, kiện toàn và bố trí cán bộ trước và sau đại hội Đảng các cấp. Phối hợp cùng các Ban Xây dựng Đảng tham mưu Ban Thường vụ báo cáo kết quả giám sát công tác phát triển đảng nhiệm kỳ 2010-2015; báo cáo tổng kết việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về xây dựng Đảng.

TRÍ DŨNG-HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên