Ông Phạm Văn Xô tiếp tục được bầu giữ chức Chủ tịch Hiệp hội Xuất nhập khẩu tỉnh nhiệm kỳ 2019-2022

Cập nhật: 16-01-2019 | 06:22:51

 Hiệp hội Xuất nhập khẩu tỉnh vừa tổ chức Đại hội lần thứ 4 nhiệm kỳ 2019-2023. Tham dự đại hội có đại diện lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Sở Công thương, Cục Hải quan, một số sở, ban, ngành trong tỉnh… Báo cáo của Ban Chấp hành hiệp hội nhiệm kỳ III cho biết, thời gian qua hiệp hội là ngôi nhà chung của cộng đồng doanh nghiệp xuất nhập khẩu trong tỉnh. Việc hiệp hội tổ chức đại hội lần thứ 4 đánh dấu mốc quan trọng đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu trên địa bàn tỉnh.

Các thành viên Ban Chấp hành Hiệp hội Xuất nhập khẩu tỉnh nhiệm kỳ 2019-2022 ra mắt đại hội

Phát biểu tại đại hội, bà Nguyễn Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Công thương, đã biểu dương vai trò của Hiệp hội Xuất nhập khẩu tỉnh trong việc thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động xuất nhập khẩu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác của các thành viên trong hiệp hội cũng như của tỉnh với các tổ chức kinh tế và các đối tác; việc liên kết, hỗ trợ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên. Bà cũng đề nghị hiệp hội tiếp tục quan tâm kết nạp hội viên mới; phát huy vai trò cầu nối của doanh nghiệp với các cơ quan quản lý nhà nước, cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp thành viên, doanh nghiệp trong hội với các hiệp hội ngành hàng khác, góp phần đưa kim ngạch xuất khẩu của tỉnh phát triển ổn định, bền vững.

Đại hội đã bầu ông Phạm Văn Xô tiếp tục làm Chủ tịch Hiệp hội Xuất nhập khẩu tỉnh nhiệm kỳ 2019-2022.

T.MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên