Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 12-12-2018 | 08:59:32

Chiều 11-12, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp bà Ureerat Ratanaprukse, Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP.Hồ Chí Minh đến chào từ biệt nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp bà Ureerat Ratanaprukse, Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP.Hồ Chí Minh

Tại buổi tiếp, bà Ureerat Ratanaprukse cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh Bình Dương đối với Lãnh sự quán Thái Lan trong thời gian qua. Bà cho biết, Bình Dương là một trong những điểm đến ấn tượng của các doanh nghiệp Thái Lan. Nhân dịp năm mới 2019 sắp đến, bà Ureerat Ratanaprukse chúc lãnh đạo tỉnh Bình Dương sức khoẻ, hạnh phúc và thành công, đồng thời tin tưởng Bình Dương sẽ tiếp tục có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cho rằng, những thành tựu đạt được của tỉnh Bình Dương có sự đóng góp rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại tỉnh, trong đó có các doanh nghiệp Thái Lan. Bên cạnh việc sản xuất kinh doanh hiệu quả, các doa nh nghiệp tuân thủ pháp luật Việt Nam, tích cực chăm lo cho công nhân lao động và tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện. Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn bà Tổng Lãnh sự đã phối hợp hiệu quả với tỉnh Bình Dương trong thời gian qua và chúc bà mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ mới.

P.V

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên