Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Bình Dương tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp hoạt động

Cập nhật: 21-11-2017 | 18:59:32

(BDO) Chiều 21-11, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Lương Quang Trung, Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Đài Bắc tại TP.Hồ Chí Minh và đoàn Chi hội Thương gia Đài Loan tỉnh Bình Dương.

Tại buổi tiếp, ông Lương Quang Trung bày tỏ cảm kích trước sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo tỉnh đối với các doanh nghiệp Đài Loan đầu tư tại Bình Dương. Ông cũng cho biết, sắp tới Đài Loan sẽ sẵn sàng hợp tác với tỉnh Bình Dương để thực hiện các công trình sử dụng vốn ODA về chống ngập, xử lý nước thải...

Ông Lương Quang Trung (thứ 2 từ trái qua), Trưởng đại diện Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Đài Bắc tại TP.Hồ Chí Minh tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo tỉnh

Ông Trần Thanh Liêm đánh giá cao hiệu quả đầu tư của các dự án và những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp Đài Loan trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đến nay, Đài Loan đứng đầu trong số 63 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư tại Bình Dương với 772 dự án, tổng số vốn 5,5 tỷ đô la Mỹ. Về định hướng thu hút đầu tư của Bình Dương, ông Trần Thanh Liêm cho biết  tỉnh đang thực hiện những giải pháp để không ngừng cải thiện môi trường đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, trong đó có các doanh nghiệp Đài Loan.

*Chiều cùng ngày, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Tăng Ngọc Hiền, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Polytex Far Eastern Việt Nam.

Công ty TNHH Polytex Far Eastern Việt Nam thuộc Tập đoàn Far Eastern (Đài Loan). Công ty đang đầu tư nhà máy sản xuất sản phẩm xơ tổng hợp polyester, vải dệt kim, sản phẩm kéo sợi coton, nhựa PET, sợi FDY tại Khu công nghiệp Bàu Bàng (huyện Bàu Bàng). Dự án có tổng vốn đầu tư 760 triệu đô la Mỹ. Hiện tại, giai đoạn I của nhà máy đã hoàn thành đi vào hoạt động và giai đoạn 2 đang được triển khai xây dựng theo đúng tiến độ. Tại buổi tiếp, ông Tăng Ngọc Hiền cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các ngành chức năng đã tạo điều kiện thuận lợi để dự án được triển khai thuận lợi, đồng thời trao đổi một số vướng mắc về thủ tục đưa vào vận hành hệ thống xử lý nước thải, vấn đề giao thông...

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao quy mô dự án và khẳng định lãnh đạo tỉnh luôn lắng nghe, giải quyết kịp thời các vướng mắc của doanh nghiệp và tin tưởng với quyết tâm cao của công ty cùng sự ủng hộ, tạo điều kiện của tỉnh, dự án sẽ thành công.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên