Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Tiếp và làm việc với Đoàn doanh nghiệp Phúc Kiến (Trung Quốc)

Cập nhật: 05-05-2015 | 09:20:43

Sáng 4-5, tại Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn doanh nghiệp Phúc Kiến (Trung Quốc) do ông Xiaogang Chen làm trưởng đoàn, gồm 18 doanh nghiệp. Ông Xiaogang Chen cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian tiếp đoàn, đồng thời đã giới thiệu về Phúc Kiến là một trong những trung tâm sản xuất giày dép lớn của Trung Quốc.

Ông Trần Thanh Liêm (bên phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Đoàn doanh nghiệp Phúc Kiến (Trung Quốc)

Tại buổi làm việc, ông Xiaogang Chen cho biết, mục đích Đoàn doanh nghiệp đến Bình Dương tham quan lần này nhằm tìm hiểu về tình hình sản xuất của ngành da giày và dệt may tại Bình Dương, các chính sách thu hút đầu tư của Bình Dương cũng như các ngành nghề có mật độ thu hút lao động nhiều.

Tại buổi làm việc, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua cũng như các chính sách thu hút đầu tư của Bình Dương đến Đoàn doanh nghiệp Phúc Kiến. Trong đó, Bình Dương tập trung thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp và thực hiện theo đúng pháp luật của Nhà nước. Bên cạnh đó, ưu tiên tạo mọi điều kiện thu hút đầu tư ngành công nghiệp phụ trợ trong đó có ngành may mặc.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên