Ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh: Bình Dương mong muốn phát triển mối quan hệ với Singapore lên tầm cao mới

Cập nhật: 25-07-2015 | 09:44:47

 Ngày 24-7, tại UBND tỉnh, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đã long trọng tiếp đón ông Hoàng Đức Hiền, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Singapore tại Việt Nam.

Ông Hoàng Đức Hiền vui mừng cho biết sự hợp tác trên nhiều lĩnh vực giữa Bình Dương và Singapore là một mối quan hệ không thể tách rời, cần được phát triển sâu rộng hơn nữa. Sự thành công của các dự án đầu tư từ Singapore vào Bình Dương mà minh chứng sống động nhất là các KCN VSIP đã cho thấy hiệu quả lớn trong việc hợp tác giữa hai bên.

Ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, hiện nay dù Singapore chỉ đứng thứ 4 về vốn trong số các quốc gia, vùng lãnh thổ đang đầu tư tại Bình Dương, nhưng sự hợp tác giữa hai bên đã để lại những dấu ấn rất đặc biệt với đỉnh cao là các KCN VSIP. Đến nay, gần như tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước đều mong muốn nhân rộng mô hình VSIP tại các địa phương. Trong đó, có một số nơi như Bắc Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ngãi, Kiên Giang đã sớm thực hiện được. Bình Dương luôn mong muốn góp phần phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước lên tầm cao mới, xứng đáng với sự tin tưởng giao phó giữa các thế hệ thủ tướng hai nước…

K.VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên