Ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh: Kiểm tra thực tế các công trình trọng điểm

Cập nhật: 30-05-2015 | 09:47:18

 Sáng qua (29-5), ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra thực tế các công trình trọng điểm, gồm: Trục thoát nước Bưng Biệp - Suối Cát (cống qua quốc lộ 13), trục thoát nước Chòm Sao - Suối Đờn; đường Mỹ Phước - Tân Vạn; Bệnh viện 1.500 giường; đường ĐT744; dự án kênh Ba Bò; hệ thống tiêu thoát nước Dĩ An và Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và lãnh đạo các huyện, thị, thành phố.

Sau khi đi thực tế, ông Trần Văn Nam đề nghị UBND TX.Thuận An; TX.Dĩ An; TP.Thủ Dầu Một nỗ lực thực hiện các biện pháp vận động, tuyên truyền đến các hộ trong diện giải tỏa để nhanh chóng giải tỏa mặt bằng, có mặt bằng đất sạch đẩy nhanh tiến độ thi công. Riêng đối với dự án kênh Ba Bò, sau khi đi kiểm tra, ông Trần Văn Nam khẳng định, con kênh này không phải hư, chỉ có phần mái bị sụt lở do lu, lèn, đắp không kỹ và trách nhiệm trước hết là ở đơn vị thi công, đồng thời nhấn mạnh đây là con kênh có địa chất rất phức tạp yêu cầu chủ đầu tư, đơn vị thi công, giám sát phải xử lý triệt để việc sụt lún.

Chiều cùng ngày, ông Trần Văn Nam cùng lãnh đạo các sở, ngành thăm và làm việc tại Trang trại nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng. Trang trại có diện tích 6 ha, chuyên trồng về hoa phong lan Denro, bình quân mỗi năm chủ trang trại thu lợi nhuận từ 600 -700 triệu đồng. Sau khi thăm vườn, ông Trần Văn Nam nhấn mạnh, đây là một trang trại trồng hoa phong lan lớn nhất tỉnh và làm thành công, đạt hiệu quả kinh tế cao.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên