Ông Trump chiến thắng tại North Carolina, ông Biden thắng tại Georgia

Cập nhật: 14-11-2020 | 06:54:03

 

Nhân viên bầu cử kiểm phiếu bầu Tổng thống Mỹ. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Ngày 13/11, hãng tin NBC News của Mỹ dẫn kết quả kiểm 99% phiếu bầu trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 tại bang North Carolina cho thấy đương kim Tổng thống Donald Trump là người giành chiến thắng tại bang này, qua đó có thêm được 15 phiếu đại cử tri.

Theo kết quả do NBC News đăng tải, tại bang North Carolina, Tổng thống Trump giành được 50% số phiếu bầu, cao hơn mức 48,6% mà ông Joe Biden, ứng cử viên đảng Dân chủ, người đã được nhiều hãng truyền thông Mỹ công bố là thắng cử trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng.

NBC News đồng thời công bố kết quả kiểm 99% số phiếu tại bang Georgia (16 phiếu đại cử tri) với chiến thắng thuộc về ông Joe Biden.

Theo NBC News, ông Joe Biden giành được 49,5% số phiếu bầu tại Georgia, trong khi Tổng thống Trump chỉ có được 49,2% số phiếu./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên