Ôtô tông hàng loạt người đi bộ, 4 người thương vong

Cập nhật: 14-07-2017 | 09:51:20

(BDO) Khoảng 17 giờ chiều 13-7, ôtô mang BS 51G – 386.05 do tài xế Lê Văn Son (SN 1969, quê Nam Định) điều khiển lưu thông trên đường Bình Hòa 24, phường Bình Hòa, TX.Thuận An hướng ra tỉnh lộ 43. Khi xe lưu thông đến khu phố Đồng An 2, phường Bình Hòa thì xe bất ngờ lao về phía trước tông trúng nhiều người đang đi bộ. 


Hiện trường vụ tai nạn

Cú tông cực mạnh đã hất 4 người đi bộ gồm 2 phụ nữ, một người đàn ông người Hàn Quốc và một bé trai bị hất văng trên đường, trong đó cú tông mạnh đã làm chị Nguyễn Thị An (SN 1989, quê Nghệ An) văng về phía trước rồi tiếp tục bị bánh xe chèn qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Chiếc xe chỉ dừng lại khi tông vào đuôi xe tải đang đỗ bên đường. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân đã hỗ trợ đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Tại hiện trường, ô tô bị móp méo hư hỏng nặng phần đầu, xe tải cũng rời khỏi hiện trường ngay sau đó. 

Đến 19 giờ, lực lượng chức năng TX.Thuận An vẫn đang có mặt bảo vệ hiện trường. Lái xe đã được đưa về trụ sở Công an để phục vụ công tác điều tra.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang điều tra làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên