P&G Việt Nam: Sát cánh cùng Bình Dương

Cập nhật: 18-06-2021 | 09:30:57

Tập đoàn P&G đã có một chiều dài lịch sử hỗ trợ cộng đồng trong những lúc cần thiết nhất. Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bắt đầu bùng phát, P&G Việt Nam đã hành động nhanh chóng và kịp thời phối hợp với các tổ chức cùng cơ quan chức năng để hỗ trợ cộng đồng và cá nhân bị ảnh hưởng tại Bình Dương và trên cả nước.


Lãnh đạo Công ty P&G Việt Nam trao tặng Quỹ hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

CHUNG TAY ĐẨY LÙI ĐẠI DỊCH

Trước diễn biến phức tạp và khó lường của đợt dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4, những ngày qua, Công ty P&G Việt Nam đã kịp thời trao các gói tài trợ tiếp theo để hỗ trợ chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương ứng phó, đẩy lùi dịch bệnh.

Trong đó, P&G Việt Nam đã trao cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương 3 tỷ đồng hiện kim nhằm hỗ trợ đội ngũ nhân viên y tế tuyến đầu của tỉnh, cùng với hàng hóa hỗ trợ là dầu gội Pantene trị giá 600 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Không chỉ vậy, trước đó P&G Việt Nam cũng đã kịp thời trao tặng 10.000 bánh xà phòng Safeguard ngăn ngừa vi khuẩn cho công nhân đang làm việc tại các công ty thuộc các khu công nghiệp của tỉnh Bình Dương và trên 800 triệu đồng hàng hóa thiết yếu (bột giặt Ariel, dầu gội Pantene, băng vệ sinh Whispers, nước xả vải Downy, dao cạo râu Gillette) hỗ trợ cho các khu cách ly tập trung.


P&G Việt Nam cam kết hỗ trợ lâu dài các trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh (ảnh chụp chuyến trao quà của công ty vào năm 2019

Ngay từ những ngày đầu, P&G Việt Nam đã là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu luôn đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam nói chung, chính quyền tỉnh Bình Dương nói riêng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Bên cạnh các hành động hỗ trợ cộng đồng nhanh chóng và kịp thời, Công ty P&G Việt Nam đồng thời bảo đảm việc duy trì liên tục hoạt động sản xuất tại các nhà máy của mình tại địa bàn tỉnh để bảo đảm nguồn cung đầy đủ phục vụ của khách hàng và người tiêu dùng trong giai đoạn quan trọng này. Chính nhờ vậy mà các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình nổi tiếng của công ty luôn có mặt đầy đủ trên thị trường phục vụ nhu cầu cấp thiết của người dân.

P&G Việt Nam cũng tăng cường các biện pháp phòng ngừa cần thiết để bảo đảm sức khỏe và sự an toàn của toàn thể nhân viên. Công ty đồng thời triển khai trang bị các bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên khối kinh doanh và văn phòng của công ty và toàn bộ nhân viên của các nhà phân phối trên cả nước với tổng giá trị 3 tỷ đồng.

KHÔNG MỘT AI BỊ BỎ LẠI PHÍA SAU

Bên cạnh việc chống dịch là ưu tiên hàng đầu, P&G Việt Nam đồng thời tiếp tục triển khai các hoạt động phát triển bền vững mang lại nhiều thay đổi tích cực và lâu dài cho cộng đồng.


Học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho học sinh tại tỉnh Bình Dương được P&G Việt Nam thực hiện liên tục trong 25 năm qua

Năm nay, P&G Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” năm thứ 25 liên tiếp cho các học sinh là con em của cán bộ, công nhân viên trong địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm bảo đảm việc học của các em không bị gián đoạn.

Đồng thời, công ty vẫn duy trì việc đến thăm và tặng quà cho các viện dưỡng lão, trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh đều đặn vào các dịp lễ, tết... Đặc biệt, vào đầu năm 2021, P&G Việt Nam đã trao tặng “1 năm sử dụng nước giặt Airel và nước xả Downy” và cam kết hỗ trợ lâu dài đến Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Hoạt động ý nghĩa này nhằm hỗ trợ cải thiện điều kiện sinh hoạt của trung tâm, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho những trẻ em thiếu may mắn nơi đây.

Với những nỗ lực không ngừng trong các dự án phát triển bền vững, Công ty P&G Việt Nam đã nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiêu biểu; giải thưởng của Hiệp hội Thương mại Mỹ về công tác Trách nhiệm Xã hội doanh nghiệp 4 năm liền 2017-2020; bằng khen “Sức mạnh nhân đạo” của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong 2 năm liền 2019- 2020, cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.

 T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên