Paddington 2: Thu hút khán giả nhỏ tuổi

Cập nhật: 16-01-2018 | 09:30:39

Những tràng cười thoải mái của khán giả và câu hỏi: “Khi nào có Paddington phần 3” lúc kết phim là ghi nhận thành công của bộ phim về chú gấu Paddington dễ thương này.

Sau phần Paddington 1, khán giả chờ đón Paddington 2 và hầu như tất cả đã hài lòng. Phim hay, tính nhân văn, tình yêu thương và sự tử tế được đề cao. Bộ phim dài 103 phút kể về chú gấu Paddington vui vẻ hòa nhập với nhà Brown tại Windsor Gardens. Từ nơi này, chú trở thành thành viên nổi tiếng của cộng đồng bởi đã mang lại niềm vui và bánh mứt cho mọi người.

Trong khi tìm kiếm món quà hoàn hảo cho sinh nhật lần thứ 100 của người dì Lucy yêu dấu, từng cưu mang chú lúc nhỏ, Paddington phát hiện một cuốn sách độc đáo trong cửa hàng đồ cổ của ông Gruber nên tìm cách mua nó. Nhưng vào phút chót, cuốn sách bị đánh cắp nên Paddington và gia đình Browns phải đi tìm kẻ trộm. Người xem hồi hộp cho tới phút cuối đầy cảm động khi Paddington được gặp dì Lucy ngay tại Luân Đôn chứ không phải trở về khu rừng già. Đây là bộ phim xứng đáng để bạn đưa con đi xem từ đó dạy cho con về tình thương, trách nhiệm… Phim đang chiếu tại các rạp trong cả nước.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên