Pencak Silat đoạt thêm 3 HCV cho TTVN

Cập nhật: 29-08-2017 | 17:19:15

Chiều 29-8, ba võ sỹ pencak silat Nguyễn Văn Trí, Nguyễn Duy Tuyến và Phạm Thị Tươi đã giành thêm 3 HCV để nâng tổng số HCV của TTVN tại SEA Games 29 lên con số 58.

 Nguyễn Văn Trí đoạt HCV hạng cân 90kg nam sau khi thắng thuyết phục võ sỹ Singapore trong trận chung kết. Trước đó, võ sĩ Nguyễn Duy Tuyến cũng đã đoạt HCV hạng cân 80kg nam và võ sĩ Phạm Thị Tươi giành HCV hạng cân 50kg nữ, nâng tổng số HCV của TTVN tại SEA Games 29 lên con số 58.

 0

Võ sỹ Nguyễn Văn Trí trên bục nhận HCV hạng cân 90kg môn pencak silat.

Võ sĩ Nguyễn Duy Tuyến trên bục nhận HCV hạng cân 80kg nam. 

Phạm Thị Tươi rạng rỡ trên bục nhận HCV. Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

Trong trận chung kết, Phạm Thị Tươi thi đấu hoàn toàn áp đảo và giành chiến thắng 5-0 trước võ sỹ người Singapore Binte Roslan. Ở hạng cân 50-55 kg nam, võ sỹ Nguyễn Đình Tuấn để thua đối thủ nước chủ Faizul Nasir 0-5 trong trận chung kết, nhận HCB.

 Ở hạng cân 50-55kg nữ, võ sỹ Trần Thị Thêm đoạt HCB sau khi để thua đối thủ người Indonesia Wewey Wita của Indonesia 1-4 trong trận chung kết.

 

Trần Thị Thêm (đai xanh) trong trận chung kết. 

Ở hạng cân 55-60kg nam, võ sĩ Nguyễn Thái Linh đoạt HCB sau khi để thua VĐV Thái Lan 1-4 ở trận chung kết.

Võ sĩ Trần Đình Nam để thua VĐV Fauzi Khalid của nước chủ nhà 1-4 ở trận chung kết hạng cân 75kg nam, nhận HCB.

Cử tạ 

Ở nội dung cử tạ hạng cân 69kg, lực sĩ Phạm Tuấn Anh đoạt HCĐ với tổng cử 306kg. Đoạt HCV là Deni (Indonesia) với 312kg, HCB là lực sĩ Thái Lan Trirat Boonsuk với 310kg.

 Nhảy cầu

 Đôi Anh Duy/Mai Phương đoạt HCĐ nội dung 3m đôi nam nữ môn nhảy cầu với tổng số điểm 234.45. Đây được xem là thành tích khá bất ngờ bởi nhảy cầu không phải là nội dung thế mạnh của TTVN.

 Taekwondo

Nguyễn Văn Duy (trái) trong trận chung kết hạng cân 63kg nam. 

Võ sĩ Nguyễn Văn Duy đoạt HCB taekwondo hạng cân 63kg nam sau khi để thua VĐV Indonesia, Ibrahim Zarman 12-26 trong trận chung kết.

Theo TTO 

Chia sẻ bài viết
Tags
TTVN

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên