Phá cửa phòng trọ, trộm hàng loạt máy vi tính xách tay

Cập nhật: 14-05-2019 | 14:39:35

(BDO) Chiều 14-5, thiếu tá Lê Đình Hùng, Trưởng Công an (CA) phường An Phú, TX.Thuận An cho biết, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ ban đầu để giao tang vật và đối tượng Nguyễn Hoài Nam (29 tuổi, quê An Giang) cho cơ quan cảnh sát điều tra CA TX.Thuận An tiếp tục điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.


Tang vật của vụ trộm cắp


Dụng cụ đối tượng dùng để mở cửa phòng trọ để trộm cắp

Trước đó, ngày 13-5, các thành viên trong Câu lạc bộ phòng, chống tội phạm của phường An Phú phối hợp với CA phường tổ chức tuần tra trên tuyến đường D20 thì phát hiện đối tượng Nam có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính. Tại đây, Nam không có giấy tờ xe, trong cốp xe máy có nhiều dụng cụ mở khóa nên được mời về trụ sở CA phường làm việc. Sau nhiều giờ đấu tranh khai thác, đến rạng sáng 14-5, đối tượng đã khai nhận hành vi trộm cắp. Từ đầu năm đến nay, Nam cùng một đối tượng có tên Vũ (chưa rõ lai lịch) đã cạy cửa nhiều phòng trọ trên địa bàn để thực hiện trót lọt 3 vụ trộm cắp máy vi tính. Theo hồ sơ CA, trước đó, Nam đã từng bị CA phường An Phú xử lý về hành vi sử dụng ma túy trái phép nhưng đối tượng này khai tên giả và địa chỉ giả. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên