Phá cửa phòng trọ, trộm nhiều máy vi tính

Cập nhật: 16-05-2019 | 09:38:11

Thiếu tá Lê Đình Hùng, Trưởng Công an (CA) phường An Phú, TX.Thuận An cho biết đơn vị đã hoàn tất hồ sơ ban đầu và bàn giao đối tượng Nguyễn Hoài Nam (29 tuổi, quê An Giang) cho Cơ quan cảnh sát điều tra CA TX.Thuận An tiếp tục điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

 Dụng cụ đối tượng dùng để mở cửa phòng trọ để trộm cắp tài sản

Lúc 3 giờ ngày 13 – 5, “hiệp sĩ” Dương Thanh Hùng, Đào Văn Sơn, Nguyễn Chí Cường và Trần Văn Nhật (thành viên trong Câu lạc bộ phòng, chống tội phạm phường An Phú) phối hợp với CA phường tổ chức tuần tra trên địa bàn KP4, phường An Phú. Khi tổ công tác tuần tra trên tuyến đường D20 thì phát hiện đối tượng Nguyễn Hoài Nam có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính. Nam không xuất trình được giấy tờ xe, trong cốp xe máy có nhiều dụng cụ mở khóa. Ngay sau đó đối tượng được mời về trụ sở CA phường làm việc. Sau nhiều giờ đấu tranh, đến rạng sáng 14-5, Nguyễn Hoài Nam đã khai nhận từ đầu năm đến nay cùng một đối tượng tên Vũ (chưa rõ lai lịch) đã cạy cửa nhiều phòng trọ trên địa bàn KP.4, phường An Phú để thực hiện trót lọt 3 vụ trộm cắp máy vi tính. Sau khi trộm xong tài sản, Nam đem về cất giấu tại phòng trọ thuộc KP.3, phường An Phú, chưa kịp đem đi bán thì bị bắt.

Theo hồ sơ CA, trước đó, Nam đã từng bị CA phường An Phú xử lý về hành vi sử dụng ma túy trái phép.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên