Phát động 5000 chữ ký cam kết đưa 5000 trẻ em thoát khỏi lao động nặng nhọc

Cập nhật: 07-06-2011 | 00:00:00

(BDO) Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội sẽ phối hợp với Tổ chức Lao động Quốc tế tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống lao động trẻ em vào ngày 10-6 tới với chủ đề cảnh báo trẻ em lao động trong điều kiện nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm và hãy xóa bỏ lao động trẻ em.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Ngân cùng hơn 300 đại biểu từ các cơ quan bộ ngành, tổ chức trong và ngoài nước, đại diện cho người lao động và người sử dụng lao động cùng với các em thiếu nhi cũng có mặt để cùng hiệu triệu phòng chống lao động trẻ em.

Nhân dịp này, lễ trao giải cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi phát động tại 5 tỉnh, thành (Hà Nội, Lào Cai, Ninh Bình, Quảng Nam và Đồng Nai) sẽ được thực hiện. Ban tổ chức cũng sẽ phát động 5000 chữ ký hướng đến mục tiêu đưa 5000 trẻ em thoát khỏi cảnh lao động năng nhọc vào năm 2013.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên