Phát động cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, sản xuất kinh doanh hàng giả

Cập nhật: 26-07-2017 | 09:44:57

Đó là một trong những chương trình hành động theo các nội dung chỉ đạo của Chính phủ, Ban chỉ đạo quốc gia Chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (BCĐ 389 quốc gia) và của tỉnh về công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả (BL, GLTM, HG) vàan ton thực phẩm mà BCĐ 389 tỉnh triển khai thực hiện trong những tháng cuối năm 2017.

Từ nay đến cuối năm 2017, BCĐ 389 tỉnh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát trong quá trình vận chuyển, lưu thông hàng hóa đối với các lĩnh vực nhằm phát hiện, ngăn chặn kịp thời những hành vi vi phạm; đồng thời lm tốt công tc dựbo, tổng hợp vphân tch tnh hnh thtrường đểchđộng tham mưu UBND tnh đềra cc biện php kiểm tra, kiểm sot thtrường phhợp trong từng thời điểm cụ thể. BCĐ 389 tỉnh cũng xây dựng kế hoạch phối hợp chống BL cuối năm 2017 và Tết Nguyên đán 2018 nhằm hạn chế đến mức thấp nhất các vụviệc vi phạm liên quan đến sản xuất, vận chuyển, kinh doanh hàng lậu, GLTM và HG...

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên