Phát động Tháng công nhân và Tuần lễ TNCN tỉnh Bình Dương năm 2018 

Cập nhật: 03-05-2018 | 14:44:42

(BDO) Sáng 3-5, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh, UBND tỉnh phối hợp cùng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Tỉnh đoàn tổ chức lễ phát động Tháng công nhân và Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh Bình Dương năm 2018. Tham dự buổi lễ có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và gần 500 cán bộ công đoàn cơ sở, công nhân lao động (CNLĐ) trên địa bàn.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho doanh nghiệp làm tốt công tác chăm lo tốt bữa ăn cho CNLĐ


15 doanh nghiệp
làm tốt công tác chăm lo tốt bữa ăn cho CNLĐ được UBND tỉnh tuyên dương

Tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng đã biểu dương thành quả của lực lượng CNLĐ trong thời gian qua và khẳng định: “Sự phát triển của tỉnh Bình Dương có đóng góp không nhỏ của lực lượng CNLĐ trên địa bàn. Vì thế, Tháng công nhân và Tuần lễ TNCN tỉnh Bình Dương năm 2018 là tháng chủ điểm của những hoạt động về sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp và cả hệ thống chính trị trong toàn tỉnh đối với CNLĐ”. 

Dịp này, Ban tổ chức đã tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 15 doanh nghiệp làm tốt công tác chăm lo tốt bữa ăn cho CNLĐ; đại diện Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp Becamex IDC trao biên bản ghi nhớ bàn giao 3 ha đất tại Trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng để xây Trung tâm Văn hóa phục vụ CNLĐ; Công ty cổ phần Dịch vụ - Thương mại và Xây dựng Địa ốc Kim Oanh trao 18 tỷ đồng để xây dựng Nhà trẻ 28/7 giai đoạn 2, tại KCN Mỹ Phước, TX.Bến Cát; UBND tỉnh trao tặng 100 phần quà cho CNLĐ và TNCN có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động có thành tích tiêu biểu trong lao động sản xuất, mỗi phần quà 1 triệu đồng; Công ty cổ phần sản xuất nông sản Kim Sáng tặng 110 phần quà mỗi phần 5 kg gạo và Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương tặng 110 phần quà mỗi phần 250.000 đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Quỹ hỗ trợ Thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trao tặng 10 suất hỗ trợ cho TNCN xa quê có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất từ 1 đến 3 triệu đồng.

Tại lễ phát động, Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương và Công ty cổ phần sản xuất nông sản Kim Sáng ký kết biên bản ghi nhớ áp dụng các chính sách phúc lợi cho NLĐ; Ngoài ra, chương trình còn giành thời gian phát động nhắn tin ủng hộ chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động.     

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên