Phá trường gà, bắt giữ hàng chục con bạc

Cập nhật: 20-11-2020 | 09:18:12

Công an TP.Dĩ An cho biết đang tạm giữ 12 đối tượng liên quan đến việc đá gà thắng thua bằng tiền vừa bị triệt phá. Trong đó có 10 đối tượng bị điều tra về hành vi “đánh bạc”, 2 đối tượng bị điều tra về hành vi “tổ chức đánh bạc” .

Theo điều tra ban đầu, qua công tác trinh sát địa bàn, nắm tình hình, vào đầu tháng 10, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP.Dĩ An xác định Nguyễn Minh Công (37 tuổi, ngụ tại khu phố Đông A, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An) cùng Nguyễn Minh Dũng (40 tuổi, ngụ phường Đông Hòa, TP.Dĩ An) tổ chức đá gà thắng thua bằng tiền để thu tiền xâu 50.000 đồng/1 triệu đồng tiền cá cược của độ gà.

Trưa 17-11, trong lúc Công và Dũng đang tổ chức cho hàng chục con bạc thi đấu đá gà ăn tiền với nhiều trận, nhận thấy thời cơ thích hợp, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP.Dĩ An đã huy động lực lượng bao vây căn nhà. Khi nhóm đá gà ăn tiền đấu xong trận 1 với số tiền cá độ gà là 72 triệu đồng, bước qua trận 2 với số tiền là 20 triệu đồng thì bất ngờ lực lượng công an ập vào bắt quả tang cùng nhiều tang vật có liên quan.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên