Phá trường gà vùng giáp ranh, bắt 36 con bạc

Cập nhật: 04-03-2016 | 16:05:19

(BDOThượng tá Võ Văn Hồng, Trưởng Công an TX.Dĩ An cho biết lực lượng công an thị xã phối hợp với Cảnh sát 113 vừa triệt phá trường gà, bắt 36 con bạc.

Trước đó vào ngày 2-3, các trinh sát Hình sự bất ngờ ập vào rừng tràm, gần khu vực mỏ đá Châu Thới (khu phố Châu Thới, phường Bình An) bắt giữ 36 đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức đá gà và đánh bài xì dách. Tại sới bạc, lực lượng công an thu giữ 340 triệu đồng, gần 1.000 USD, 2 con gà đá, 3 xe ô tô cùng 36 xe máy các loại.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trường gà trên do Đào Văn Tài (tự Tài “sẹo”, SN 1978, ngụ Đồng Nai, có 3 tiền án về tội trộm cướp tài sản và cố ý gây thương tích) cầm đầu, hoạt động rất chuyên nghiệp, hiện đang bỏ trốn. Các đàn em của Tài “sẹo” là Đinh Tấn Đạt (SN 1980, có 3 tiền án về tội cướp tài sản và cố ý gây thương tích); Nguyễn Trung Tính (SN 1991 cùng ngụ Đồng Nai) và Đinh Nghĩa (SN 1990, quê Vĩnh Phúc) có nhiệm vụ cảnh giới. Còn Đinh Thế Trực (SN 1977); Nguyễn Ngọc Phương (SN 1973); Huỳnh Văn Tùng (tự Tùng “bùa”, SN 1975, có 1 tiền án trộm cắp tài sản) và Nguyễn Thanh Hùng (SN 1974, cùng ngụ Đồng Nai) thì trực tiếp tham gia đánh bạc.

Để qua mắt lực lượng chức năng, Tài “sẹo” chọn rừng tràm nằm trong khu vực vắng người và cho đàn em lập 2 chốt cảnh giới để cảnh báo cho đồng bọn khi có động. Các con bạc đến đây tham gia đánh bạc đều giàu có. Mỗi ván, các con bạc đặt cược từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Do vậy, các con bạc được Tài “sẹo” phục vụ cơm nước để đánh bạc thâu đêm.

Hiện Công an TX.Dĩ An đang tiếp tục điều tra vụ việc và truy bắt tên Tài “sẹo”.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên