Phạm Ngọc Trang: Thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu trong học tập, làm theo Bác

Cập nhật: 03-11-2018 | 09:37:22

Từng vinh dự đại diện cho hơn 3.000 thanh niên công nhân của Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam tham gia Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ XV, Phạm Ngọc Trang (ảnh), Bí thư Đoàn khối Cơ quan Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng là một điển hình của thanh niên ngành cao su trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Sinh năm 1985, sau khi tốt nghiệp cử nhân ngành xây dựng, năm 2007 Phạm Ngọc Trang đầu quân về công tác tại Phòng Công nghiệp - Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng. Với tinh thần của tuổi trẻ, năng nổ, hoạt bát, Trang nhanh chóng thể hiện vai trò xung kích, sáng tạo của mình trong công việc chuyên môn, góp phần cùng với đơn vị hoàn thành xuất sắc kế hoạch công ty giao, được lãnh đạo và đồng nghiệp đơn vị đánh giá cao về năng lực công tác chuyên môn. Với ý chí phấn đấu cùng với những thành tích đạt được, năm 2010, Phạm Ngọc Trang vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Bên cạnh công tác chuyên môn, với vai trò là người thủ lĩnh của tuổi trẻ Đoàn khối Cơ quan công ty, Trang luôn tìm tòi, nghiên cứu và khởi xướng nhiều hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thiết thực, ý nghĩa, giúp cho đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức lý luận chính trị, lịch sử truyền thống, kiến thức pháp luật và góp phần nâng cao năng suất hoạt động trong công tác chuyên môn. Tiêu biểu là các hoạt động chuyên đề về giáo dục tuyên truyền pháp luật, sinh hoạt kỹ năng, sáng tạo trẻ, các hoạt động thiện nguyện xã hội giúp đỡ trẻ em khó khăn ở Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (TX.Dĩ An), Trung tâm Bảo trợ trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương (TX.Bến Cát)... Nhờ phát huy tốt vai trò của người thủ lĩnh, các hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Đoàn khối Cơ quan công ty luôn sôi nổi, hiệu quả, được Đoàn cấp trên đánh giá là đơn vị vững mạnh xuất sắc nhiều năm liền.

Không chỉ làm tốt vai trò thủ lĩnh thanh niên, Trang còn là ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên công ty, thành viên Câu lạc bộ Kỹ năng, Câu lạc bộ Sáng tạo trẻ, thành viên Ban hoạt động của Đoàn công ty… Với nhiều trọng trách trong công tác Đoàn, công việc chuyên môn nhưng Trang luôn sắp xếp hài hòa, hợp lý bảo đảm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Giỏi nghiệp vụ, vững chuyên môn, luôn xung kích trong phong trào, giản dị trong đời sống, Phạm Ngọc Trang xứng đáng là một tấm gương sáng trong học tập, làm theo Bác để đoàn viên thanh niên trong toàn đơn vị học tập, noi theo.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên