Phạm Thị Hương Lan: Người cán bộ hội nhiệt tình

Cập nhật: 19-10-2012 | 00:00:00

Gắn bó với công tác Hội PN gần chục năm, với sự nhiệt tình, hết lòng vì công việc nên chị Phạm Thị Hương Lan (ảnh), Chủ tịch Hội LHPN phường Phú Hòa (TP.TDM) hiểu rất rõ tâm tư, tình cảm của chị em. Từ đó kịp thời giúp đỡ khi chị em cần, tạo sự đoàn kết đồng lòng, góp phần thúc đẩy công tác hội ngày càng vững mạnh.

Tham gia công tác hội từ năm 2004 khi còn khá trẻ lại giữ chức Phó Chủ tịch Hội PN nhưng nhờ các chị đi trước tận tình giúp đỡ nên chị luôn hoàn thành tốt công việc được giao. Hiện tại, phong trào hội của phường Phú Hòa khá mạnh, có thể kể như: phong trào hỗ trợ PN phát triển kinh tế gia đình; Câu lạc bộ An toàn giao thông... đã giúp cho nhiều chị em vươn lên, không chỉ thoát nghèo mà còn khá giàu.

Chị Lan cho biết, để công tác hội phát triển thì phải “hy sinh” một chút thời gian của gia đình để lo các vụ hòa giải, hội, họp... nhưng bù lại, chị rất vui khi thấy được thành quả mà mình đã làm. Chẳng hạn như hòa giải thành công mâu thuẫn gia đình, vợ chồng họ được hạnh phúc bên nhau; hay thấy PN nghèo được sống trong căn nhà mới ấm áp nhờ chương trình “Mái ấm tình thương” của hội...

Theo chị Lan, để phong trào hội ngày càng phát triển phải hoàn thiện bộ máy Ban Chấp hành từ phường đến từng khu phố; sau đó tổ chức các buổi tập huấn để bổ sung kiến thức cho các chị em. Đồng thời, hội sẽ có những mô hình mới để giúp đỡ chị em phát triển kinh tế gia đình...

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên